Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà mặt tiền Lý Thái Tổ giá 36 tỷ

Mua nhà chính chủ quận 3 cực đắc địa con đường này tọa lạc tại vị trí đẹp và đắc địa những tiện ích mà khu vực này cung cấp thì nhiều vô số. Ngôi nhà này sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều cơ hội để phát triển công việc kinh doanh thu lại nhiều lợi nhuận.

Mô tả chi tiết về ngôi nhà

Diện tích: 5m x 20m
Kết cấu: 4 lầu, sân thượng.
Thiết kế: nhà chữ L
Vị trí: mặt tiền đường Lý Thái Tổ, quận 3.
Giá bán thật hấp dẫn: 8 tỷ đồng (có thương lượng).
Pháp lý: sổ hồng chính chủ.




Với lợi thế là mặt tiền gần với nhiều con đường quan trọng và đắc địa của quận 3 như Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ, Lê Hồng Phong,... vì thế sẽ rất tốt nếu chọn nơi đây làm điểm để thực hiện kinh doanh. Với sự sầm uất và nhiều lợi thế khác sẽ tạo điều kiện thuận lợi để quý khách hàng thực hiện ý định của mình.
Ngôi nhà phố này trong thật sang trọng và tinh tế. Kết cấu 4 lầu diện tích rộng rãi vuông vức 5m x 20m có nở hậu một điều mà hiếm công trình nào ở trung tâm nội thành có được. Nếu bạn đang là một doanh nhân, người làm ăn lớn thì bạn cần cho mình một cơ ngơi thật tương xứng. Ngôi nhà bán này sẽ cung cấp cho bạn nhiều công năng như mua nhà để ở.

Với mức giá 36 tỷ 8 quý khách hàng sẽ có cơ hội mua cho mình một ngôi nhà thật chất lượng Vả lại với giá trị sẵn có và tiềm năng kinh tế mà tòa nhà đang sở hữu thì đây là mức giá không thể tốt hơn.

Quý khách hàng đang có tìm cho mình những thông tin bán nhà quận 3 phù hợp hãy nhanh chóng liên hệ SaiGon New Land là đơn vị đang nắm giữ thông tin chính xác về những ngôi nhà đắc địa nhất tại quận 1, quận 3, quận 10 và quận Phú Nhuận. Đội ngũ chuyên viên làm việc 24/24 sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách hàng có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét