Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà Cách Mạng Tháng Tám, Q.3

Cần bán gấp nhà đẹp trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3
  • Diện tích: 3.5m x 19m
  • Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu
  • Giá bán: 4.8 tỷ đồng (thương lượng)
  • Vị trí: đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3
  • Quý khách liên hệ: Thiên Hoàng – 0946 876 776 – Công ty CP SaiGon New Land (miễn môi giới)
Tọa lạc ngay trung tâm quận 3, ngôi nhà thu hút sự chú ý của khách hàng vì vẻ đẹp bề thế, tọa lạc trên khuôn đất bằng phẳng, vuông vức, không lộ giới. Thuộc khu dân trí cao, văn minh, lịch sự, môi trường sống thân thiện, an ninh, không có tệ nạn xã hội.
Khi tình hình giao thông đang có những diễn biến theo chiều hướng không mấy tích cực thì một số tuyến đường trong tương lai sẽ được quy hoạch thành đường một chiều để hạn chế tình trạng ùn tắc.
Cách mạng Tháng Tám là một trong những cung đường hai chiều hiếm hoi, có tình hình buôn bán sầm uất nhộn nhịp, kết nối với nhiều con đường huyết mạch trong thành phố, đem lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian khi lưu thông. Khu vực này cũng tập trung dân số khá đông với nhiều loại hình kinh doanh đa dạng, phong phú.
Lợi thế của ngôi nhà không chỉ đến từ địa thế giao thông, mà còn bởi kết cấu vững chắc trong nhà. Được thiết kế và xây dựng theo đúng kĩ thuật và bản vẽ ban đầu, ngôi nhà có màu sắc và chất liệu hiện đại, cứng cáp, phù hợp với cuộc sống đô thị. Trệt, 1 lầu tạo điều kiện cho chủ nhà có thể tận dụng mọi không gian trong nhà tùy mục đích.
Cơ hội chỉ đến với những khách hàng có tầm nhìn xa và biết nắm bắt. Vui lòng liên hệ với SaiGon New Land để biết thêm thông tin.
Năm 2015, được dự đoán là thời điểm mang về nhiều cơ hội cho quý khách hàng có chủ ý đầu tư vào thị trường bất động sản. Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc với SaiGon New Land theo hotline hoặc trực tiếp đến trụ sở chính tại số 17, tòa nhà TS, đường số 2, cư xá Đô Thành, quận 3 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét