Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà giá rẻ hẻm 8m Điện Biên Phủ

Cần bán nhanh ngôi nhà xây theo kiểu biệt thự tại hẻm 8 mét đường Điện Biên Phủ, quận 3 với giá rẻ bất ngờ!
Thông tin về căn nhà:
  • Vị trí: hẻm 8 mét trên đường Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3
  • Diện tích: 7m x 11m
  • Kết cấu xây dựng: 1 trệt, 2 lầu.
  • Giá bán: 7 tỷ
Khách hàng thích ngôi nhà đừng ngần ngại gọi về số 0946 47 8338 – Trần Phong của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chuyên viên của SaiGon New Land.
Đây là một ngôi nhà xinh đẹp, có khả năng hấp dẫn nhà đầu tư từ cái nhìn đầu tiên. Bởi lẽ, nhà được thiết kế theo kiểu biệt thự dựa trên một bản vẽ vô cùng tỉ mẫn và khéo léo. Lối xây dựng này đã biến hóa kết cấu 1 trệt 2 lầu, căn nhà trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Nếu có dịp đến xem nhà, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy yêu mến phong cách này dù có khó tính đến đâu đi chăng nữa!
Bên cạnh vẻ đẹp về phương diện thẩm mỹ, ngôi nhà trên cũng sẽ mang đến cho chủ nhân của mình những giá trị sử dụng rất cao. Cụ thể, ngoài dọn vào sống tại đây, quý khách còn có thể tận dụng lợi thế sẵn có về kiến trúc để mở ra những quán cà phê phong cách, quán ăn mini với lượng khách dồi dào từ trẻ cho đến trung niên cùng chung một tình yêu với cái đẹp. Thêm vào đó, tình hình dân trí cao, đời sống văn minh và tệ nạn được kiểm soát tốt cũng sẽ là những hậu thuẫn không nhỏ để quý vị có thể duy trì hoạt động kinh doanh lâu dài.
Nhà tọa lạc cung đường huyết mạch Điện Biên Phủ, ngay khu trung tâm nội thành quận 3. Vì vậy, mức giá 6.7 tỷ là một con số vừa vặn để sở hữu căn nhà này.
Nếu quan tâm căn nhà, mời bạn gọi về hotline hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng SaiGon New Land tại địa chỉ: tầng 4 – Tòa nhà TS, số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM. Riêng với những người có nhu cầu đầu tư thương xuyên vào địa ốc nội thành, kênh thông tin saigonnewland.vn sẽ là một công cụ tra cứu hữu ích cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét