Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà Q.3 MT đường Lý Thái Tổ

Bán nhanh nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ, quận 3
– Diện tích: 4.5m x 25m
– Đường chính rộng: 25m
– Vị trí: mặt tiền đường Lý Thái Tổ, gần bùng binh ngã sáu, quận 3
– Giá bán: 22 tỷ
– Liên hệ: 0946.47.8338 gặp Trần Phong
Đường Lý Thái Tổ là một con đường giao thương quan trọng của vùng trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 3 nói riêng. Do đó, những ngôi nhà có mặt tiền rộng trên cung đường này đích thực là những cơ hội vàng để mở ra các cơ sở dịch vụ và kinh doanh đa dạng mặt hàng thuộc phân khúc cao cấp.
Cơ hội đầu tư mà SaiGon New Land muốn mang đến bạn ngày hôm nay chính là một bất động sản vô cùng đắc lộc với mặt bằng ngay tại đường Lý Thái Tổ. Nhà nằm ngay đoạn đường 2 chiều rộng đến 25 mét. Đặc biệt hơn nữa, địa điểm tọa lạc của căn nhà cũng nằm rất gần với bùng binh ngã 6 của quận 3, nơi liên kết rất nhiều tuyến đường lớn của nội thành. Do đó, tính trạng giao thông hàng ngày của khu vực luôn diễn ra một cách thuận lợi, vấn nạn kẹt xe cũng hoàn toàn không tồn tại.
Với diện tích nền 4.5m x 25m cùng với lối xây dựng theo kết cấu khoa học, gia chủ của căn nhà sẽ luôn được đảm bảo về một không gian sống thoải mái giữa lòng đô thị. Thêm vào đó, cuộc sống của những ai có duyên sở hữu căn nhà này sẽ còn tuyệt vời hơn nữa với vô vàn tiện ích vây quanh. Có thể nói, đây chính là một điều kiện an cư mà bất cứ ai đang có dự định gắn bó với mảnh đất Sài Thành đều hướng đến.
Hiện giá chào bán của ngôi nhà trên là 22 tỷ, đây là một số tiền vô cùng vừa vặn và hợp lý để sở hữu bất động sản tại trung tâm thành phố. Tuyệt hơn nữa là gia chủ còn đồng ý thương lượng thêm cho riêng những khách hàng thiện chí.
Để xúc tiến giao dịch, mời quý vị gọi đến số 0946 47 8338 gặp chuyên viên Trần Phong hoặc tầng 4 – Tòa nhà TS, số 17, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét