Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà Lý Chính Thắng giá 7 tỷ 7

Căn nhà bán quận 3 này nằm tại vị trí mặt tiền đường Lý Chính Thắng quận 3 diện tích tương đối rộng rãi. Ngôi nhà chất lượng này sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội nhất là việc kinh doanh.

Mô tả bán nhà quận 3 đường Lý Chính Thắng

Diện tích: 4m x 15m
Xây dựng: 1 trệt, 3 lầu
Nhà đẹp tiện ở ngay.
Pháp lý đầy đủ (sổ hồng chính chủ, giấy phép xây dựng,...)
Giá: 7 tỷ 7 (có thương lượng).




Căn nhà này đáp ứng được mong muốn của rất nhiều quý khách hàng đó là nhà nằm ở trung tâm quận 3 nhưng giá bán khá tốt chỉ 7 tỷ 7. Những tiềm năng mà ngôi nhà này mang lại còn rất nhiều bạn có thể khám phá chi tiết sau đây.
Ngôi nhà cung cấp những công năng và các tiện ích thật hấp dẫn việc lưu thông đến các quận trung tâm cũng khá dễ dàng. Mua nhà để ở và kinh doanh đều được cả các hướng phát triển từ ngôi nhà này thì rất nhiều chỉ cần quý khách hàng có chiến lược hợp lý thì khoản lợi nhuận mà căn nhà này mang lại sẽ rất lớn.

Với một mức giá mềm chỉ 7 tỷ 7 khách hàng sẽ có một mức thương lượng tốt, là cơ hội để sở hữu căn nhà ngay tại trung tâm quận 3, để phát triển kinh tế. Ngôi nhà này theo Sai Gon New Land đánh giá sẽ có tiềm năng rất lớn cho hiện tại và tương lai.

Vẫn còn một số thông tin bán nhà mặt tiền quận 3 hấp dẫn khác nữa đừng ngần ngại để rồi bỏ qua cơ hội.  Quý khách hàng có thể liên hệ đến Saigon New Land để được nhân viên chúng tôi tư vấn và đưa quý khách hàng đến xem nhà trực tiếp. 

Chúc quý khách hàng thành công với việc mua nhà của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét