Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà MT đường Điện Biên Phủ Q 3

Rảo qua một vòng Điện Biên Phủ, con đường được coi là cửa ngõ vào thành phố, bắt đầu từ Quận Bình Thạnh, Quận 1 rồi kéo dài mãi đến Quận 3. Không khí trên con đường lúc nào cũng nhộn nhịp, xe cộ ra vào. Hai bên đường giao thương sầm uất, đâu đâu cũng rộn ràng tiếng rao, tiếng trao đổi ồn ã.
Mải miết cũng đến quận 3, ngôi nhà mà hôm nay SaiGon New Land muốn giới thiệu.
Nhà có nhựng thông tin chi tiết như sau:
– Diện tích: 8mx23m = 184m2
– Nhà tương đối cũ, tiện xây mới
Tọa lạc ở trung tâm Quận 3, ngôi nhà có không gian rộng lớn, so với nhiều bất động sản khác ở đây. Hiện nay, ngôi nhà không còn mới nhưng vẫn có thể sử dụng, tuy nhiên, quý khách hàng cũng có thể xây dựng và thiết kế lại theo phong cách cá nhân bằng chất liệu và màu sắc phù hợp với phong thủy của gia chủ. Lợi thế về bề ngang, bề rộng có thể giúp quý khách hàng dễ dàng quy hoạch lại khi bắt tay khởi xây lại
Đặc biệt hơn, ở vị trí đắc địa, khu tập trung nhiều ngân hàng, cao ốc văn phòng, thích hợp kinh doanh nhà hàng, khách sạn, spa, trường học quốc tế hoặc văn phòng công ty.
Hiện nay, chủ nhà đang cần tiền bán gấp với giá cực rẻ, thấp hơn giá thị trường hiện nay, không còn bất cứ căn nhà nào có địa thế và giá cả phải chăng như ngôi nhà này.
Giá trị hiện tại đang là 44 tỷ đồng, ưu tiên giành quyền thương lượng cho khách hàng co thiện chí.
Gọi ngay 0946.47.8338 gặp anh Trần Phong để được tư vấn và xem nhà 24/24
BĐS SaiGon New Land chấp cánh cho tổ ấm tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét