Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà đẹp MT Hai Bà Trưng, P.6, Q.3

– Diện tích: 4.5m x 24m
– Xây dựng: 1 trệt, 4 lầu.
– Vị trí cực đắc địa, sát chợ Tân Định sầm uất.
– Nhà đẹp, mới vào ở ngay không cần chỉnh sửa.
– Gia đình cần tiền bán gấp cho người thiện chí.
– Giá: 29 tỷ (có thương lượng).
Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:  Mr. Trần Phong-0946.47.8338 để xem nhà (miễn môi giới).
Phố Hai Bà Trưng xưa nay vẫn nỗi tiếng là trung tâm hành chính kinh tế, là địa điểm tọa lạc rất nhiều văn phòng chính phủ, đại sứ quán các nước. Thế nên, khu phố này là khu vực rất an ninh, trật tự, sang trọng, đường xá đi lại rất thuận tiện, môi trường sống rất năng động, thoáng đãng.
Vì thế, đến nay khu vực trung tâm quận 1 nói chung và tuyến đường Hai Bà Trưng nói riêng luôn là thị trường Bất động sản đắc giá nhất, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với khu vực này. Riêng tuyến đường Hai Bà Trưng vẫn luôn chiếm hữu một giá trị riêng biệt về thị trường Bất động sản TP.HCM.
Ngôi nhà có hướng mặt tiền tuyệt đẹp, được xây dựng vững chắc rộng rãi thoáng mát, sầm uất sát chợ Tân Định sẽ là khu vực giao thương buôn bán. Cùng với vị trí giao thông thuận tiện ngay giao lộ trọng tâm của thành phố, nên rất thuận tiện đi lại.
Khu vực nhà gần các tiện ích như: Công viên Lê Văn Tám, gần chợ bến Thành, plaza Nguyễn Trãi, và các trung tâm thương mại lớn như: Vin Com, khách sạn Rex… Thế nên, ở đây luôn thu hút một lượng lớn du khách trong ngoài nước đến tham quan, lưu trú và kinh doanh khiến cho Hai Bà Trưng từ lâu đã trở thành “con đường vàng” của những nhà đầu tư bất động sản.
Và  hiện nay chủ nhà đang cần tiền nên bán giá rẻ, cơ hội đầu tư và phát triển mạnh về sau, không có căn thứ 2 vị trí và giá tốt hơn.
Trân trọng!
Làm việc: 24/24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét