Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bán nhà MT đường Trần Quốc Thảo, Q.3

  • Diện tích: 5m x 20m
  • Xây dựng: 1 trệt, 3 lầu.
  • Vị trí tuyệt đẹp.
  • Sổ hồng chính chủ, sang tên nhanh trong ngày.
  • Giá: 18.5 tỷ (có thương lượng).
Quý khách quan tâm đến ngôi nhà trên vui lòng liên hệ: Mr. Hùng- 0902778875 để xem nhà (miễn môi giới).
Trần Quốc Thảo một tuyến đường rất đẹp tọa lạc tại trung tâm Quận 3, là con đường nối dài giữa Lê Văn Sỹ và Trần Quốc Thảo giao nhau với rất nhiều tuyến đường tại trung tâm thành phố như: Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Tú Xương, Điện Biên Phủ, Ngô Thời Nhiệm, Nguyễn Đình Chiểu và kết thúc ở tuyến đường Võ Văn Tần. Có vị trí giao thông rất thuận tiện cho làm việc và di chuyển.
Đây là tuyến đường đẹp, thông thoáng gần các khu công viên cây xanh thoáng mát. Với những ai muốn sinh sống, làm việc tại trung tâm quận 3 thì đừng nên bỏ qua cung đường Trần Quốc Thảo.
Nhà nằm ở mặt tiền trung tâm, nơi kinh doanh mua bán sầm uất, rất gần bệnh viện, trường học và các khu mua sắm…rất tiện cho định cư lâu dài và cho thuê với giá cao.
Hiện nay khu vực trung tâm Quận 3 rất được sự đầu tư và chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng muốn sở hữu và sinh sống tại khu vực đắc địa này, gần trung tâm quận tiện di chuyển và tận hưởng đầy đủ tất cả những dịch vụ tiện ích mà mình mong muốn. Vì vậy, ngôi nhà này được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều giới đầu tư kinh doanh.
Do gia đình đang cần tiền muốn bán gấp cho khách hàng thiện chí, nay sở hữu được ngôi nhà đẹp ở trung tâm thành phố cũng rất khó khăn và rất vui Sai Gon Newland đã nhận được thông tin bán căn nhà này từ chính chủ để giới thiệu đến quý khách hàng, chắc chắn ngôi nhà này sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Sai Gon Newland luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một căn nhà như ý.
Vui vẻ, nhiệt tình. Mong tiếp khách thiện chí.
Làm việc: 24/24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét